13 ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี บรรยากาศดี ชมวิวทะเล

ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี

หัวข้อนำทาง

ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี ใครที่อยากไปเที่ยวทะเลบรรยากาศสงบก็อยู่ไม่ไกล แถมยังมีอาหารทะเลอร่อยๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมายที่จะแนะนำในจังหวัดนี้: จันทบุรี วันนี้เราจะพาไปเช็คอินที่พักบรรยากาศดี ๆ ในจังหวัดจันทบุรีพร้อมวิวทะเล อัพเดตล่าสุดปี 2024 จะอยู่ที่ไหน? ติดตามและเช็คอินได้เลย

 

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี

ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี ที่แรกที่เราจะพักริมทะเลที่เราจะเช็คอินกันคือ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ที่พักริมทะเลเจ้าหลาว หาดทรายชื่อดังของจังหวัดจันทบุรี ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 74 ห้อง 7 ประเภท ได้แก่ ห้อง Deluxe สำหรับ 2 ท่าน ห้อง Chao Lao Villa สำหรับ 4 ท่าน และห้อง Pool View วิวสระน้ำ ห้อง Pool Access ติดสระน้ำ เดินลงสระว่ายน้ำได้จากห้องนอน, ห้อง Family Deluxe สำหรับ 4 ท่าน, ห้อง Junior Suite สำหรับ 2 ท่าน และคาบาน่าวิลล่า สำหรับ 6 ท่าน

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ห้องพักได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี LCD ขนาด 42 นิ้ว พร้อมสัญญาณดิจิตอล น้ำร้อน ตู้เย็น มินิบาร์ กระติกน้ำร้อน และไดร์เป่าผม ส่วนบริการทั่วไปของที่นี่ก็ครบครัน เช่น คิดส์คลับ สระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่ริมทะเล มุมเปลมุ้งสุดชิลสำหรับถ่ายรูป และ The Sea Cafe คาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในธีมโลกใต้ทะเล ให้เรามานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ รับประทานเมนูของหวานแสนอร่อยอีกด้วย

 

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสุดฮอตบนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ต้องที่นี่ Sand Dunes Chaolao Beach Resort ที่พักสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มสัมมนา ห้องพักที่นี่มี 3 อาคาร แบ่งเป็นห้องซูพีเรียในปีก 1 ส่วนห้องดีลักซ์จะอยู่ในปีก 2-3 มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง แบ่งเป็น 7 ประเภทห้อง ที่พักที่สามารถรองรับได้ 2 คน เป็นห้องพักที่สามารถเข้าพักได้ 3 คน ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง มีบริการส่วนกลาง. เช่นสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ส่วนใครอยากออกกำลังกายก็มีห้องออกกำลังกาย ขณะเดียวกันก็ยังมีร้านอาหาร เดอะ ชอร์ (The Shore) ที่เสิร์ฟอาหารอร่อยตลอดทั้งวัน

 

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ยังคงพักอยู่ที่ทะเลเจ้าหลาวกับที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ โรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช (โรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช). ห้องพักสไตล์ที่นี่มีให้เลือกทั้ง 2 ห้องในอาคาร วิลล่าโรแมนติกริมทะเลและบ้านสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ขณะเดียวกันยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบริการ SUP Board

 

จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท

จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท ไปสัมผัสบรรยากาศเงียบสงบของที่พักริมหาดเจ้าหลาวกับ Chanchaolao Beach Resort เป็นบูติครีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ห้องพักที่นี่ประกอบด้วยคู่รักสำหรับ 2 คน วิลล่าริมชายหาดแสนโรแมนติกพร้อมอ่างอาบน้ำ หนึ่ง หรือจะเป็นห้องหมู่ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 7-11 คนต่อห้อง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารริมทะเลให้บริการอีกด้วย บรรยากาศการจัดงานแต่งงานริมทะเล สระว่ายน้ำ และห้องสัมมนา ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและสัมมนาเป็นกลุ่ม สถานที่แห่งนี้เป็นทางเลือกที่ดีมาก

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์บูติคที่สวยงาม ติดทะเล หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ตั้งอยู่โดดเด่น ติดถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ จุดเด่นคืออาคารต้อนรับซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์โคโลเนียลสีขาว มีรถบักกี้สีน้ำตาลสวยงามคลาสสิค จอดเด่นอยู่หน้าทางเข้าล็อบบี้ให้เราได้ถ่ายรูปเก๋ๆ กัน แนวคิดของบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสำหรับทุกคนในครอบครัว แบ่งเป็นห้องโซนบ้านสวนและโซนชายทะเล มีห้องพักให้เลือกสำหรับ 2,3,4,5,6 คน

รวมถึงห้องสำหรับผู้ใช้รถเข็นด้วย เจ้าของที่พักอยากให้ทุกคนในครอบครัวมาพักผ่อนอย่างมีความสุขที่บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดกับร้านอาหารของรีสอร์ท ที่ให้บริการอาหารเช้าแบบ A La Carte หลากหลายเมนูให้เลือก ได้แก่โจ๊กทะเล ไข่กระทะ ปาท่องโก๋ และอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน เช่น ซีเรียล ขนมปัง ไส้กรอก แฮม เบคอน ไข่ดาว ไข่คน ไข่คน เสิร์ฟพร้อมสลัดผักสด หากใครต้องการอาหารจานเดียวที่หนักท้องก็มีเมนูผัดกะเพราให้เลือกเช่นกัน ปิดท้ายด้วยผลไม้สดเพื่อทำความสะอาดปากของคุณ และเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟและน้ำผลไม้เติมได้ไม่จำกัด

 

โฮม แอท จันทร์ บีช รีสอร์ท

โฮม แอท จันทร์ บีช รีสอร์ท มาสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านบนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี กับ โฮม แอท ชาน บีช รีสอร์ท (Home At Chan Resort) ที่พักที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2-10 คน มีให้บริการทั้งห้องพักริมชายหาด ห้องพักติดสระว่ายน้ำ พร้อมกันนี้ยังมีห้องประชุม อุปกรณ์ปิ้งย่าง คาราโอเกะ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เช่น พายเรือคายัค ตกหมึกให้บริการแบบครบวงจร

 

หาดทรายทองรีสอร์ท

หาดทรายทอง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลบนหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี มีบ้านที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2-6 คน รวมทั้งห้องที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ ห้องซีวิว ห้องวิวสวน และห้องสำหรับครอบครัว พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหารไทรทองที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ กับแขกและบุคคลภายนอกด้วย

 

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช จันทบุรี

ที่พัก ติด ทะเล จันทบุรี ใครที่อยากหาที่พักในบรรยากาศหาดส่วนตัว ชมพระอาทิตย์ตกริมทะเล แนะนำที่นี่: โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี (โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท) ที่พักริมทะเลบนหาดส่วนตัว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในจันทบุรี เช่น หาดแหลมเสด็จ หาดเจ้าหลาว และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลนอ่าวคุ้งกระเบน จุดชมวิวเนินนางพญา การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช จันทบุรี เน้นการใช้สีขาวเพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก มีสวนน้ำเค็มขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์และเครื่องเล่น ฟิตเนส บาร์ริมหาด และร้านอาหารริมทะเล ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกถึง 89 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ รับรองว่าคุณจะพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

บทความแนะนำ

หัวข้อนำทาง