9 คาเฟ่ ริม ทะเล จันทบุรี มีดีที่บรรยากาศ วันหยุดนี้ห้ามพลาด

คาเฟ่ ริม ทะเล จันทบุรี

หัวข้อนำทาง

คาเฟ่ ริม ทะเล จันทบุรี หนึ่งในรายชื่อจังหวัดที่น่าไปเยือนใกล้กรุงเทพฯ จังหวัดจันทบุรี จังหวัดที่มีทุกบรรยากาศการท่องเที่ยว หากต้องการธรรมชาติก็มีทะเล น้ำตก และอุทยานแห่งชาติ หากต้องการศึกษาชีวิตชุมชนและประวัติศาสตร์ก็มีชุมชนเก่าแก่อย่างชุมชนริมแม่น้ำจันทบูร ฉันต้องการร้านอาหารและร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ Trip Gator รวม 9 ร้านอาหาร – คาเฟ่จันทบุรี มีบรรยากาศที่ดี วันหยุดนี้อย่าพลาด! บอกเลยว่าทุกร้านบรรยากาศดีและมีหลายสไตล์ให้เลือก จากที่บอกไปแล้วเรามาดูกันว่ามีร้านไหนที่น่าเพิ่มเข้าไปในรายชื่อร้านที่น่าไปลองบ้างหรือไม่

เดอะ ไวท์ บ๊อกซ์, จันทบุรี

The White Box Seafood Restaurant ร้านอาหารริมชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในมัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและโรแมนติก การตกแต่งร้านเน้นความเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก โซนที่นั่งส่วนใหญ่เป็นแบบเปิดโล่งรับลมได้สบายๆ จากทะเลอย่างเต็มที่ ที่นั่งมีให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับโซนนั่งเล่นที่อยากแนะนำคือโซนริมทะเลที่มีบูธผ้าขาว ยิ่งลมทะเลพัด

คาเฟ่ ริม ทะเล จันทบุรี ผ้าก็พลิ้วไหวท่ามกลางแสงแดดสีส้มอ่อนๆ สะท้อนผ่านผ้าขาวช่วยทำให้บรรยากาศโรแมนติกยิ่งขึ้น ส่วนเมนูอาหารก็อร่อยไม่แพ้บรรยากาศ วัตถุดิบแต่ละเมนูมีความสดใหม่ เสิร์ฟได้อย่างสวยงาม ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครที่มาที่นี่ไม่ควรพลาด ได้แก่ อาหารทะเลปิ้งย่างห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ท้องปลาแซลมอนทอดน้ำปลา ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารจันทบุรีบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลแบบนี้ แนะนำที่นี่เลย เดอะ ไวท์ บ๊อกซ์

ไลท์ เฮ้าส์ บาร์ & กริลล์, จันทบุรี

Lighthouse Bar & Grill ร้านอาหารจันทบุรีในโรงแรมเพ็กกี้โคฟรีสอร์ท ทำเลดีมาก แค่ข้ามถนนก็หันหน้าไปทะเล ร้านเป็นสไตล์วินเทจน่ารัก เน้นโทนสีน้ำเงินและสีขาว อีกทั้งเมื่อผสมผสานกับการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เข้ากันกับบรรยากาศอบอุ่นของร้านจริงๆ นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบ้านบานใหญ่ช่วยให้ร้านดูโล่งโปร่งและมองเห็นวิวทะเลได้สบายๆ โซนที่นั่งมีทั้งที่นั่งภายในห้องแอร์เย็น และที่นั่งกลางแจ้งบริเวณหน้าร้าน เพลิดเพลินกับสายลมธรรมชาติและความเย็นสบาย ในส่วนของเมนูอาหารก็เสิร์ฟซีฟู้ดแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าซีฟู้ด สลัดแซลมอน ชุดซีฟู้ดเย็นนานาชนิด สปาเก็ตตี้ครีมกุ้ง ใครแวะมาหาดคุ้งวิมานอย่าลืมแวะมาร้านนี้นะคะ ไลท์ เฮ้าส์ บาร์ & กริลล์

ครัวอลิสา, จันทบุรี

ครัวอลิสา ร้านอาหารทะเลบรรยากาศสบายๆ พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่ถึงโต๊ะของทุกคน แถมบรรยากาศภายในร้านก็โล่งโปร่ง มีลมพัดสม่ำเสมอเนื่องจากร้านอยู่ติดกับป่าชายเลน อีกทั้งยังใกล้กับอ่าวไทยซึ่งเป็นเส้นทางตกปลาของชาวประมง ร้านอาหารได้รับวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุด ภายในร้านส่วนใหญ่ทำจากวัสดุธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ นอกจากนี้บรรยากาศร้านยังดูร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ทอดร่มเงาให้ร้าน ทำให้สามารถนั่งทานอาหารได้สบายในโซนเอาท์ดอร์ เมนูที่ต้องสั่งคือชุดรวมทะเล ยำปูดอง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม หมูชะมวง ต้มยำทะเล ข้าวอลิสา เป็นร้านอาหารจันทบุรีที่มีทั้งรสชาติและบรรยากาศ เหมาะมากสำหรับการพาครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกัน

ทะเลเป็นใจ, จันทบุรี

ทะเลเป็นใจ ร้านอาหารริมทะเลบางกะชัยที่เท่ด้วยการเปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ให้เป็นร้านอาหาร ภายในร้านเปิดโล่งให้คุณได้สัมผัสถึงลมเย็นๆ จากทะเลอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ที่นั่งของร้านเป็นแบบเปิดโล่ง ซึ่งมีโซนทั้ง Indoor และ Outdoor ให้เลือก และโซนยอดนิยมที่อยากแนะนำคือ โซน Outdoor ริมทะเล เป็นที่ให้คุณนั่งบนเสื่อที่ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารบนผืนทรายในขณะที่ยังใกล้ชิดกับผืนทรายอีกด้วย ทะเล. เรียกได้ว่ากินข้าวพร้อมเสียงคลื่นก็เป็นอีกบรรยากาศที่ดีเช่นกัน ส่วนเมนูอาหารก็เป็นอาหารทะเลสดๆ เมนูแนะนำ ได้แก่ ทอดมันกุ้ง ปูนิ่มกระเทียม ปูไข่ดอง กุ้งฮาลี หอยเชลล์อบเนย ปูม้านึ่ง และกุ้งย่าง หากคุณกำลังมองหาอาหารคุณภาพดีพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามาแบบนี้ต้องแวะมา มาร้านอาหารทะเลก็สุขใจ

สกายวิว คาเฟ่, จันทบุรี

Sky View Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีและมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ร้าน 2 ชั้นตั้งอยู่ริมหน้าผา ชั้นล่างทำเป็นโซนนั่งเล่น ห้องแอร์มีให้เลือกนั่งนั่งเย็นๆแต่ก็ชมวิวได้เต็มที่ สายตาจากกระจกใสบานใหญ่และที่นั่งกลางแจ้งแบบเปิดโล่ง รับลมทะเลเย็นๆ มีดาดฟ้าให้เดินขึ้นไปชมวิวหรือถ่ายรูปได้ ทางร้านมีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น ซุ้มหัวใจ ซุ้มรังนก บันไดสวรรค์ อวนจับปลา ในส่วนของเมนูทางร้านเสิร์ฟอาหารทะเลสด อาหารตามสั่ง ของหวาน และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่าเหมาะแก่การนั่งพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง กินอาหารอร่อยทั้งคาวและหวานในราคาประหยัดพร้อมวิวหลักล้าน สกายวิว คาเฟ่

ชมปลา คาเฟ่, จันทบุรี

ชมปลา คาเฟ่ ใครอยากได้คาเฟ่ที่มีกิมมิคเก๋ๆ ต้องลอง Fish Watching Cafe คาเฟ่สวยๆ ที่มาพร้อมปลาคาร์ปนับพันตัว ร้านตั้งอยู่กลางสระน้ำขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์มินิมอลสีขาว-ดำ บรรยากาศร้านเป็นแบบสบายๆ มีที่นั่งให้เลือกมากมาย ทั้งในห้องแอร์เย็นสบาย มีหน้าต่างใสบานใหญ่ช่วยให้ร้านดูโล่งโปร่งสบาย ยังสามารถนั่งชมวิวได้แบบเต็มๆ อีกด้วย และมีที่นั่งกลางแจ้งให้ห้อยขาได้ด้วย นั่งชิลๆกินขนมพร้อมชมปลาคราฟไปพร้อมๆกันก็เพลินมากเช่นกัน ในส่วนของเมนูส่วนใหญ่เป็นของหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลาย และเสิร์ฟได้น่ารักมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์อย่างการให้อาหารปลาคาร์พอีกด้วย และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ชาวโซเชียลจะต้องชอบอย่างแน่นอน

 

บทความแนะนำ

หัวข้อนำทาง